Milksta Boobie Latte อาหารเสริมเพิ่มน้ำนมรสกาแฟ (ไม่มีคาเฟอีน) Vegan & Decaf

฿0 ฿ 2,690

ดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟได้โดยไม่ต้องรู้สึกผิด ด้วยรสชาติที่เข้มข้นและกลมกล่อมของ Milksta Boobie Latte ไม่เหมือนกัยเครื่องดื่มใดๆที่คุณเคยจิบอย่างแน่นอน เพราะ Milksta Boobie Latte มี galactagogues จากธรรมชาติ (สารอาหารที่ช่วยเสริมปริมาณน้ำนม) เพื่อให้น้ำนมของคุณหลั่งได้ดีขึ้น ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา เลือกใช้เฉพาะส่วนผสมออร์แกนิค ช่วยให้คุณได้รับรสชาติของคาเฟอีนได้ในขณะที่ยังให้นมลูก

  • Description

Product Description

Milksta Boobie Latte Vegan & Decaf
อาหารเสริมเพิ่มน้ำนมรสกาแฟ (ไม่มีคาเฟอีน)

 

ดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟได้โดยไม่ต้องรู้สึกผิด ด้วยรสชาติที่เข้มข้นและกลมกล่อมของ Milksta Boobie Latte ไม่เหมือนกัยเครื่องดื่มใดๆที่คุณเคยจิบอย่างแน่นอน เพราะ Milksta Boobie Latte มี galactagogues จากธรรมชาติ (สารอาหารที่ช่วยเสริมปริมาณน้ำนม) เพื่อให้น้ำนมของคุณหลั่งได้ดีขึ้น ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา เลือกใช้เฉพาะส่วนผสมออร์แกนิค ช่วยให้คุณได้รับรสชาติของคาเฟอีนได้ในขณะที่ยังให้นมลูก
 

ทำไมแม่ให้นมควรทาน Milksta Boobie Latte ?

 
แก้วที่คุณจะต้องรัก
เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มรสกาแฟสมบูรณ์แบบ กาแฟและชาของ Milksta เลือกใช้เฉพาะส่วนผสมที่เหมาะกับคุณแม่และการให้นมลูก เพื่อความผ่อนคลายจากความตึงเครียดโดยไม่ต้องรู้สึกผิด
 
เสริมปริมาณน้ำนม
เครื่องดื่มจาก Milksta Boobie Latte จะช่วยเสริมการให้นมแม่ เพราะมี galactagogues จากธรรมชาติ ช่วยบำรุงการหลังน้ำนมให้น้ำนมมีปริมาณมากขึ้น กระตุ้นพลังงานในตัวคุณ เพิ่มสารอาหารให้ลูกน้อย ดีทั้งต่อคุณแม่และทารก
 
ความอร่อยที่มาจากธรรมชาติ
Milksta Boobie Latte เลือกใช้พืชออร์แกนิคที่ดีที่สุด ส่วนผสมที่มีประโยชน์เพื่อคุณและลูกน้อย
 
ไม่มีสารก่อภูมิแพ้
Milksta Boobie Latte ปราศจากนม ไข่ ถั่วเหลือง กลูเต็น ถั่วลิสง กาแฟ น้ำตาล เพื่อให้คุณแม่ให้นมลูกได้อย่างไร้กังวล 
 
5 สุดยอดสารอาหารบำรุงนมในทุกแก้ว
Milksta Lactation Brew เป็นสูตรอาหารเสริมที่มีส่วนผสมของสารอาหารธรรมชาติและสารกระตุ้นน้ำนมออร์แกนิค เพื่อช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมโดยเฉพาะ เช่น ใบมะรุม ยีสต์ ข้าวโอ๊ต อินทผาลัม ครีมจากพืช และหญ้าหวาน ทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมให้คุณแม่และยังคงเป็นเครื่องดื่มที่อร่อยดื่มง่ายทุกวัน
 

Milksta Boobie Latte 1 แก้วกับ 5 สุดยอดสารอาหารบำรุงน้ำนม

Moringa
มะรุม เป็นสารอาหารที่ช่วยการสร้างน้ำนมแม่ได้ดีที่สุดผ่านการวิจัยทางยามาแล้วมากมายว่าช่วย เสริมสารอาหารในน้ำนม เพิ่มปริมาณน้ำนม ให้แคลเซียม เสริมการไหลเวียนของเลือด 
 
Gluten-free Nutrition yeast
ยีสต์ธรรมชาติเป็นแหล่งโปรตีน แร่ธาตุ และโปรตีนคุณภาพสูง ซึ่งเหมาะกับผู้ทานมังสวิรัติหรือวีแกน ช่วยให้ได้รับวิตามิน B เพียงพอโดยไม่ต้องทานผลิตภัณฑ์ที่มาจากสัตว์ ช่วยเพิ่มปริมาณน้ำนมของคุณแม่และดีต่อระบบขับถ่ายเมื่อใช้ปริมาณที่เหมาะสม
 
Oat Milk
ข้าวโอ๊ตเป็นอาหารที่ชาวยุโรปนำมาช่วยเพิ่มน้ำนมให้กับคุณแม่ได้ เป็นอาหารที่มีส่วนประกอบของธาตุเหล็ก มีคอเลสเตอรอลต่ำ เป็นผลดีต่อสุขภาพของคุณแม่
 
Dates อินทผลัม
ให้รสหวานและเป็นสุดยอดสารอาหารเพิ่มน้ำนมตัวหนึ่ง ในอินทผลัมมีสารอาหารมากมายที่ดีต่อคุณแม่ เช่น วิตามินบี1,บี2, บี6, วิตามินเค, แคลเซียม ซัลเฟอร์ เหล็ก โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส แมงกานีส แมกนีเซียม และไฟเบอร์ มีผลดีต่อการเพิ่มสารอาหารในน้ำนมแม่และช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายให้ลูกน้อยและคุณแม่มีสุขภาพที่ดี
 
Plant-based Creamers
ลูกของคุณมีปัญหาเรื่องการย่อยแลคโตสหรือไม่ ทำไมไม่เปิดโอกาสเลือกอาหารเสริมที่ใช้ส่วนผสมของ plant-base creamers เราเลือกใช้น้ำมันจากดอกทานตะวันและมะพร้าวที่ให้ไขมันดี ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างสารอาหารที่ดีให้กับน้ำนมของคุณแม่ได้เช่นกัน
 

วิธีการรับประทาน Milksta Boobie Latte 

ฉีกซองและนำไปชงกับเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ
 

ส่วนประกอบของ Milksta Boobie Latte 

ปริมาณของ Milksta Boobie Latte 

บรรจุแพคละ 30 ซอง

 

FAQ คำถามที่พบบ่อย


Q : สามารถชง Milksta กับนมแทนน้ำได้ไหม
A : ได้แน่นอน เราแนะนำให้ชงกับนมจืดเพราะใน Milksta มีส่วนผสมของหญ้าหวานจากธรรมชาติอยู่แล้ว
 
Q : ดื่มแบบร้อนหรือเย็น
A : สามารถดื่มได้หลายวิธี แนะนำให้ละลายผงเครื่องดื่มในน้ำร้อนปริมาณเล็กน้อยก่อนเติมน้ำเย็นหรือน้ำแข็ง หรือใช้ถ้วยเชคเกอร์ละลายก็ได้
 
Q : ส่วนผสมของ Milksta ปราศจากกลูเต็นหรือไม่
A : แน่นอน เราตรวจสอบส่วนประกอบทุกชนิดที่รวมอยู่ในผลิตภัณฑ์แล้วว่าปราศจากกลูเต็น ผลิตภัณฑ์ผ่านการตรวจสอบและผลิตในโรงงานที่ขึ้นทะเบียนกับ FDA ด้านส่วนผสมและบรรจุภัณฑ์
 
Q : มีส่วนผสมของถั่วเหลืองหรือไม่
A : Boobie Latte (กาแฟ) และ Pink-a-boob Tea Latte (เครื่องดื่มสีชมพู) เป็นแบบปลอดถั่วเหลือง ส่วนผลิตภัณฑ์ Mooringa Tea Latte มีถั่วเหลืองชนิด non-GMO 
 
Q : ผู้ชายสามารถดื่ม Milksta ได้หรือไม่
A : ดื่มได้แน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นไม่ทำให้เกิดเต้านมด้วย คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มรสชาติดีของเราได้ และแม้ไม่ได้ต้องการผลลัพธ์ด้านการหลั่งน้ำนม แต่คุณผู้ชายก็ยังได้ดื่มเครื่องดื่มรสกาแฟที่อุดมไปด้วยสารอาหารมากคุณประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ของเราได้
 
Q : ฉันกำลังตั้งครรภ์ (หรือพยายามตั้งครรภ์) สามารถดื่ม Milksta ได้หรือไม่ และปลอดภัยกับคนท้องไหม
A : แม้ว่าผลิตภัณฑ์ของ  Milksta ผลิตมาเพื่อผู้หญิงหลังคลอด(ขณะให้นมลูก) แต่ก็มีคุณแม่หลายคนที่ดื่ม  Milksta Boobie Latte & Mooringa Tea Latte เป็นประจำขณะตั้งครรภ์ 
 
ยังไม่มีการวิจัยทางการแพทย์ที่พิสูจน์ได้ว่า ส่วนผสมอย่างสารสกัดมะรุมธรรมชาติไม่ปลอดภัยต่อสครีมีครรภ์หรือไม่ แต่ใบมะรุมก็ยังถือว่าเป็นสารอาหารที่ปลอดภัยสำหรับการบริโภคของคนทั่วไปเมื่อบริโภคในปริมาณที่เหมาะสม (สูงสุด 4,500 มก.ของผงใบแห้งบริสุทธิ์) ในความเป็นจริงประเทศในแถบเอเชีย แอฟริกาและอเมริกากลางมีคนรับประทานใบมะรุมกันเป็นปกติ ทั้งคนทั่วไป หญิงตั้งครรภ์และให้นมบุตร 
 
อย่างไรก็ตามเราไม่แนะนำให้สตรีมีครรภ์หรือกำลังพยายามตั้งครรภ์ทาน Tea Latte Pink-a-boob เพราะมีส่วนผสมของใบชาราสเบอร์รี่ที่อาจทำให้ท้องหดเกร็งได้ แต่สามารถทานได้เมื่อทารกในครรภ์มีอายุถึงกำหนดและช่วงใกล้คลอด 
 
เหนือสิ่งอื่นใด การทานอาหารเสริมทุกประเภทควรได้รับคำแนะนำจากแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญของคุณ 
คำเตือน : คำชี้แจงนี้ยังไม่ได้รับการประเมินจากคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์นี้ไม่ได้มีผลเพื่อการวิจัย การบำบัดรักษา หรือป้องกันโรคใดๆ
 
Q : Milksta ช่วยรักษาอาการน้ำนมน้อยได้หรือไม่
A : ผลลัพธ์การใช้งานอาจแตกต่างกันไปสำหรับคุณแม่แต่ละคน เนื่องจากไม่มีผลิตภัณฑ์ใดที่เข้ากันได้กับผู้หญิงทุกคน ควรทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆเพื่อค้นหาสิ่งที่เหมาะสมที่สุดกับร่างกายของคุณ หากคุณมีอาการน้ำนมน้อยเรื้อรัง ควรได้รับการดูแลจากแพทย์เช่นกัน Milksta มีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการให้นมบุตรที่ยอดเยี่ยม ซึ่งจะให้คำแนะนำตลอดการให้นมลูก ลองติดต่อหาเรา
 
Q : ต้องดื่มเครื่องดื่มกี่ถ้วยถึงจะเห็นผลปริมาณน้ำนมเพิ่มขึ้นได้
A : คุณแม่หลายๆคนมีน้ำนมเพิ่มขึ้นภายใน 1 สัปดาห์โดยดื่มวันละ 1-2 ครั้ง คุณแม่บางคนเห็นผลเมื่อใช้ 2 สัปดาห์ และมีเพียงไม่กี่คนที่ไม่เห็นผลด้านปริมาณน้ำนมเพิ่มขึ้นเลย แต่เรายังไม่เคยได้รับฟีดแบคว่าน้ำนมลดน้อยลงจากลูกค้าแต่อย่างใด
แนะนำให้ดื่มน้ำมากๆ และพยายามปั๊มนมหรือให้ลูกดูดนมบ่อยๆ ตลอดทั้งวันเพื่อกระตุ้นให้ได้ผลมากที่สุด
 
Q : Milksta มีปริมาณคาเฟอีนเท่าไหร่ในหนึ่งเสริฟ
A : Boobie Latte มีคาเฟอีนน้อยกว่า 6 มก. Mooringa Tea Latte มีคาเฟอีนน้อยกว่า 20 มก. และ Pink-a-boob Tea Latte ไม่มีคาเฟอีน
 

 

 

รีวิวจากผู้ใช้จริง

 
Michelle S.
น่าทึ่ง
Milksta อร่อย ครีมมี่ และช่วยเพิ่มน้ำนมของฉันได้จริงๆ เชื่อเถอะ
 
Ashley D.
ช่วยฉันได้เยอะ
บอกตามตรง ฉันเคยสงสัยว่าจะทำยังไงถ้าติดคาเฟอีนแต่ก็ยังอยากจะให้นมลูกได้ สิ่งนี้ทำให้ฉันไม่ต้องปวดหัวกับอาการขาดคาเฟอีนอีกต่อไป ลูกฉันกินอิ่ม ฉันเองก็รู้สึกดีเพราะเป็นอาหารเสริมที่รสชาติดีมาก จริงๆแล้วตอนนี้กำลังเสียดายที่ของหมด กำลังจะสั่งใหม่เลย
 
Marisa T.
สิ่งที่ดีที่สุด
ฉันรักมันมาก เพราะอาหารเสริมตัวนี้ใช้จริงกับฉัน ฉันเริ่มพยายามหาวิธีดูแลตัวเองและรอบเดือนก็เพิ่งกลับมาเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งมันใช้เวลานานมากจนตอนนี้ลูกอายุ 5 เดือนแล้ว ฉันจึงเริ่มหาตัวช่วยการเพิ่มปริมาณน้ำนมจนมาเห็นโฆษณาและรีวิวมากมาย เมื่อได้ลองดื่มเป็นประจำทุกวันมา 1 เดือน พบว่า Milksta วิเศษมาก น้ำนมเพิ่มขึ้น ผมไม่หลุดร่วง หน้าอกอิ่มกว่าเดิม ลูกฉันก็กินอิ่มด้วย เพราะฉันให้นมได้ต่อเนื่องได้เป็นประจำ อยากจะบอกว่าตอนเช้าตื่นมาดื่ม Milksta ทำให้อารมณ์ดีมากขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ต้องซื้อต่ออย่างแน่นอน
 
CM
รัก Milksta มาก
ฉันวางแผนว่าจะดื่มต่อไปช่วงหลังจากที่ไม่ต้องให้นมลูกแล้ว เพราะรสชาติดีมาก โดยเฉพาะเมื่อดื่มกับน้ำฟักทองและนมข้าวโอ๊ต
 
Sandra S.
ใช้ได้ผลจริง
ฉันรักผลิตภัณฑ์นี้มากเลย ตอนนี้ฉันมีลูกคนที่ 6 แล้ว ก่อนหน้านี้ฉันต้องพยายามมากกับการทำให้มีปริมาณนมแม่เพียงพอ แต่ก็มีน้อยเกินไปอยู่เสมอจนถึงลูกคนสุดท้าอง ฉันพยายามทำทุกอย่างเพื่อช่วยเพิ่มน้ำนมให้ได้ ทั้งกินชา คุ้กกี้ ยาเม็ด แต่อันไหนก็ไม่ได้ผล พอยินเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Boobie Latte ที่มีรีวิวมากมาย ฉันเลยต้องลอง ทานมาได้ 3 วัน ชงกับนมร้อนวันละ 2 แก้ว และเพิ่มเป็นวันละ 3 แก้วภายหลัง ฉันพบว่ารสชาติดีมากและที่ดีที่สุดคือฉันสามารถให้นมลูกได้จนอิ่ม ฉันแนะนำผลิตภัณฑ์นี้ให้กับทุกคนที่มีปัญหาเดียวกัน และถือว่าการได้ทาน Milksta เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันทำให้ลูกของฉันเลย

 

comments powered by Disqus